Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Chân lý☝


Đàn ông dễ từ bỏ mối quan hệ kéo dài hai mươi năm hơn là mối quan hệ với cô gái hai mươi tuổi…
– Không gì khó chịu hơn một người đàn ông có toàn các ưu điểm.
– Để người đàn ông nhớ mình suốt đời thì đừng bao giờ trở thành vợ họ.
– Đừng đánh giá về người đàn ông theo những điều mà vợ anh ta nói.
– Nhiều gã trai tân mơ về một người vợ dịu dàng, nữ tính, đảm đang… Rất nhiều đức ông chồng cũng ôm ấp một giấc mơ như thế.
– Không có gì nguy hiểm hơn việc người đàn ông gắn bó đời mình với đời người phụ nữ chỉ vì nàng đẹp và trẻ.
– Nếu các chàng trai biết về các cô gái những điều mà mẹ biết, thế giới này sẽ toàn những gã đàn ông không lấy vợ.
– Người chồng ngốc nghếch thường mắng mỏ vợ, còn người thông minh thì tự mắng mình đã dại dột cưới người vợ như thế.
– Người đàn ông thông minh cố gắng không tạo ra cớ để phụ nữ làm mình làm mẩy, nhưng người phụ nữ thông minh thì chẳng cần có cớ vẫn làm mình làm mẩy được☝

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét